NOTKUNARSKILMÁLAR
Almenn skilyrði
Samningsaðilinn er hópfyrirtæki LEI Register sem starfar í búsetulandi viðskiptavinarins. Ef ekkert LEI Register hópfyrirtæki starfar í búsetulandi viðskiptavinarins, þá verður það LEI Register OU (LEI númer 894500SMOMUFH0UZXT46). LEI Register hópurinn starfar á Íslandi undir vörumerkinu LEI Register. LEI Register er LEI-skráningarfulltrúi. Við erum í samstarfi við LOU Ubisecure Oy (RapidLEI) (LEI 529900T8BM49AURSDO55).
Hópfyrirtæki LEI Register:
LEI Register OU
Heimilisfang: Uus tn 21-2, 10111, Tallinn, Eistland
Netfang: [email protected]
LEI Kode ApS
Heimilisfang: Øllgårdsvej 5, 2630, Taastrup, Danmörk
Netfang: [email protected]
LEI Register India Private Limited
Heimilisfang: 15a, 4. hæð, City Vista, Tower A Fountain Road, Kharadi, Indland
Netfang: [email protected]
1. Nýtt LEI, LEI endurnýjun og LEI flutningsferli
1.1. Til að sækja um nýtt LEI-númer, endurnýja núverandi LEI-númer eða flytja LEI-númer undir stjórn LEI Register þarf umsækjandi að fylla út viðeigandi umsóknareyðublað, leggja fram gögn sín og greiða fyrir þjónustuna með kreditkorti.
1.2. Umsækjandi samþykkir að á meðan hann leggur fram eyðublaðið samþykkir hann jafnframt notkunarskilmála LEI Register. Umsækjandi staðfestir að framlögð gögn séu rétt og að hann hafi fulla heimild til að sækja um LEI-númer fyrir hönd lögaðilans (viðskiptavinar). Umsækjandinn er meðvitaður um að samskiptaupplýsingum hans gæti verið deilt með staðbundinni rekstrareiningu (Local Operating Unit - LOU).
1.3. Umsækjandi er meðvitaður um og samþykkir að veita LEI Register öll réttindi til að undirrita skilmála valinnar staðbundinnar rekstrareiningar (LOU) fyrir þeirra hönd. Til dæmis má finna þjónustuskilmála RapidLEI hér. Þjónustuskilmálar meðal staðbundinna rekstrareininga (LOU) eru mjög svipaðir þar sem þeir fylgja allir viðmiðunarreglum Global Legal Entity Identifier Foundation (GLEIF).
1.4. Umsækjandi veitir LEI Register öll réttindi til að stjórna LEI lögaðilans fyrir sína hönd. Til dæmis veitir nýr LEI-umsækjandi LEI Register öll réttindi til að sækja um LEI-kóða fyrir hönd lögaðilans. Umsækjandi um endurnýjun LEI veitir LEI Register öll réttindi til að endurnýja LEI fyrir hönd lögaðilans. Umsækjandi um LEI flutning veitir LEI Register fullan rétt til að flytja LEI sitt til umsýslu LEI Register.
1.5. Umsækjandi um LEI-flutning er meðvitaður um að LEI-flutningur getur haft í för með sér breytingu á staðbundinni rekstrareiningu (LOU). Ef umsækjandi um endurnýjun LEI sækir um að endurnýja LEI-kóða með LEI Register sem er ekki í umsjón þeirra, þarf að flytja LEI undir stjórn LEI Register. Hægt er að flytja LEI áður en það er endurnýjað eða meðan á LEI-endurnýjunarferlinu stendur. LEI Register getur ekki endurnýjað LEI-kóða sem er ekki í umsjón þeirra.
1.6. LEI sem stjórnað er af LEI Register má endurnýja að hámarki 60 dögum áður en það rennur út. Hins vegar, ef viðskiptavinurinn flytur og endurnýjar LEI sem er í umsýslu annars þjónustuaðila en LEI Register og „næsta endurnýjunardagsetning“ (next renewal date) LEI er lengri en 60 dagar, geta dagar af endurnýjunartímabilinu tapast.
1.7. LEI Register byrjar ferli LEI skráningar, endurnýjunar og/eða flutnings stuttu eftir að hafa fengið umsóknina og staðfestingu á greiðslunni.
1.8. Umsækjandi er meðvitaður um að hægt er að hafa samband við hann til að afhenda heimildarbréf (skriflegt umboð) eða aðrar sannanir sem sýna að hann hafi heimild til að sækja um LEI fyrir hönd lögaðilans.
1.8.1. Aðeins tilnefndir undirritunaraðilar geta undirritað bréfið eða heimildina með auðkenni sínu. Umsækjandinn gerir sér grein fyrir því að það er bannað að þykjast vera viðurkenndur undirritunaraðili og það felur í sér auðkennissvik.
1.9. Umsækjandi er meðvitaður um að hafa megi samband við hann til að krefjast frekari gagna. Til dæmis getur LEI Register beðið um skjöl sem sanna skráningu lögaðilans, skjöl sem sýna hverjir eru viðurkenndir fulltrúar lögaðilans, skjöl sem sýna stofnunardag lögaðilans eða skjöl sem sýna hvenær breytingar á gögnum lögaðilans voru gerðar.
1.10. Umsækjandi er meðvitaður um að ef lögaðilinn á beint og/eða yfirmóðurfélag sem á ráðandi skerf hlutabréfa (venjulega >50%) og sameinar reikninga dótturfyrirtækisins, þá er skylt að tilkynna um móðurfélagsgögn (stig 2). Ef lögaðilinn á engin móðurfélög eða getur ekki tilkynnt þau þarf að tilgreina ástæðu þess að móðurfélagsgögn (stig 2) séu ekki veitt með því að velja undantekningu frá skýrslugjöf.
1.10.1. LEI Register getur haft samband við umsækjanda til að leggja fram viðbótarskjöl til að staðfesta samstæðu.
1.11. Umsækjandi er meðvitaður um að ef lögaðilinn er alþjóðlegt útibú ber honum að tilkynna um LEI-kóða aðalskrifstofunnar. Ef hann gefur ekki upp LEI-kóða aðalskrifstofunnar getur LEI Register ekki haldið áfram með LEI-umsóknina. LEI númer aðalskrifstofu verður að vera í stöðunni ISSUED (e. ÚTGEFIÐ).
1.12. Umsækjandi er meðvitaður um að ef lögaðilinn er sjóður getur LEI Register óskað eftir upplýsingum um sjóðstengsl (sjóðsstýringaraðila, regnhlífarsjóð undirsjóðs og/eða aðalsjóð fylgisjóðs).
1.12.1. LEI Register getur haft samband við umsækjanda til að krefjast viðbótarskjala til að staðfesta sjóðstengslin.
1.12.2. Til að tilkynna um samband þarf LEI frá sjóðstýringaraðila, regnhlífarsjóði og aðalsjóði.
1.13. LEI-kóðinn verður veittur eins fljótt og auðið er. Í 90% tilvika eru nýir LEI-kóðar gefnir út innan 1-3 klukkustunda. Staðfesting gagna um móðurfélags- og sjóðstengsl getur tekið allt að 48 klukkustundir. LEI endurnýjun og -flutningur geta tekið allt að 7 daga. Ef vandamál koma upp við staðfestingu gagna, eða í mjög sjaldgæfum tilvikum, getur úrvinnslutími verið lengri en venjulega.
1.14. Þegar ferlinu er lokið fær viðskiptavinurinn staðfestingartölvupóst með reikningi til þess tengiliðs sem gefinn var upp í LEI umsókninni.
1.15. Umsækjandi er meðvitaður um og samþykkir að þegar hann hefur lagt fram umsókn og samþykkt notkunarskilmála teljist umsóknin endanleg. Þegar LEI Register hefur móttekið flutningsumsóknina er ekki hægt að afturkalla hana. Þegar LEI Register hefur fengið staðfestingu á greiðslu fyrir umsókn um nýtt LEI, LEI-endurnýjun, eða -endurnýjun og -flutning er ekki hægt að afturkalla umsóknina. Ef umsækjandi hefur veitt nægar upplýsingar til að hægt sé að vinna úr LEI-umsókninni er ekki hægt að stöðva ferlið og LEI verður gefið út.
1.16. Umsækjandi er meðvitaður um að ef hann gefur ekki upp einhverjar upplýsingar sem hann er beðinn um, þar á meðal allar upplýsingarnar sem tilteknar eru hér að ofan, munu LEI Register og viðkomandi staðbundin rekstrareining (LOU) gera sitt ítrasta til að klára LEI-umsóknina. Þetta getur leitt til þess að móðurfélagsupplýsingar (stig 2) séu stilltar sem óopinberar eða að upplýsingar um sjóðstengsl séu ekki birtar. Hins vegar, ef ekki er hægt að gefa út, endurnýja og/eða flytja LEI vegna þess að umsækjandi veitir ekki umbeðnar upplýsingar, bera LEI Register og viðkomandi staðbundin rekstrareining (LOU) ekki ábyrgð á tjóni sem tengist LEI.
1.17. Umsækjandi er meðvitaður um að þegar að LEI-kóði hefur verið gefinn út verða LEI og LEI-tengd tilvísunargögn lögaðila birt á heimasíðu GLEIF og LEI Register. Þegar LEI hefur verið gefið út er ekki hægt að eyða því eða flytja það til annars lögaðila.
1.18. LEI Register mun senda tölvupóst og/eða SMS til skráðs tengiliðsnetfangs og/eða tengiliðsnúmers sem skráður var 60 dögum fyrir endurnýjun LEI (þ.e. 60 dögum fyrir greiddan gjalddaga).
2. Fjöláraskráningar og sjálfvirk endurnýjun
2.1. Til þæginda fyrir viðskiptavini býður LEI Register upp á að fyrirframgreiða endurnýjunargjaldið í allt að 5 ár.
2.1.2. Ef viðskiptavinurinn hefur keypt LEI-endurnýjunarþjónustuna fyrir mörg ár mun LEI Register standa straum af endurnýjunarkostnaði fyrir það tímabil sem keypt er.
2.1.3. Ef viðskiptavinurinn hefur pantað fjöláraendurnýjun á LEI (t.d. 5 ára LEI) frá LEI Register og á fyrirframgreidda tímabilinu flytur LEI sitt til annars þjónustuaðila, er fjölárasamningurinn sjálfkrafa felldur úr gildi.
2.2 Óháð því hvort viðskiptavinurinn hafi keypt endurnýjunarþjónustuna fyrir mörg ár (2-5), verða LEI-gögnin uppfærð árlega. Þess vegna er „næsta endurnýjunardagsetning“ í GLEIF-gagnagrunninum venjulega tími útgáfu/síðustu endurnýjunar LEI + 365 dagar, en aldrei meira en 425 dagar fram í tímann.
2.3. Viðskiptavinur getur valið að fá LEI sitt endurnýjað sjálfkrafa.
2.3.1. Ef viðskiptavinur hefur valið sjálfvirka árlega endurnýjun LEI síns verður hann rukkaður 60 dögum fyrir lok samningstíma síns. Greiðslan verður dregin af sama reikningi og gefinn var upp við fyrstu greiðslu.
2.3.2 Viðskiptavininum verður tilkynnt um væntanlega sjálfvirka endurnýjun með tölvupósti. Hann mun hafa 5 daga frest til að skila breytingum á LEI-gögnum ef eitthvað þarf að uppfæra eða hætta við sjálfvirka endurnýjun LEI hans. Eftir 5 daga tímabilið mun LEI Register hefja endurnýjunarferlið. Þegar endurnýjunarferlinu er lokið mun viðskiptavinurinn fá staðfestingarpóst með reikningi vegna endurnýjunarþjónustunnar. Þegar LEI hefur verið endurnýjað er ekki hægt að afturkalla endurnýjunina.
2.4. LEI Register hefur fullan rétt á að endurnýja LEI-kóða lögaðilans og uppfæra tilvísunargögn í GLEIF-gagnagrunninum í gegnum viðkomandi staðbundna rekstrareiningu (LOU).
2.4.1. Ef lögaðilinn er skráður hafa LEI Register og viðkomandi staðbundin rekstrareining (LOU) rétt á að uppfæra tilvísunargögn lögaðilans út frá viðeigandi skrá.
2.4.2. Ef ekki er hægt að sannreyna gögn lögaðilans í skrá, munu LEI Register og viðkomandi staðbundin rekstrareining (LOU) gera sitt ítrasta til að endurnýja LEI með því að nota fyrirliggjandi gögn. Þetta getur falið í sér að stilla móðurfélagsgögn (stig 2) sem óopinber eða að tilkynna ekki gögn um sjóðstengsl.
2.4.3. Viðskiptavinurinn samþykkir að tilkynna LEI Register ef breyting hefur orðið á gögnum sem ekki er hægt að staðfesta úr opinberum skrám og að veita viðeigandi uppfærðar upplýsingar.
2.4.4. LEI Register getur haft samband við viðskiptavininn til að krefjast uppfærðra upplýsinga og/eða skjala (t.d. uppfærðra samstæðureikninga, undantekningar frá skýrslugjöf, heimildarbréfs, sönnunar um heimild eða annara gagna).
2.4.4. LEI Register getur haft samband við viðskiptavininn til að krefjast uppfærðra upplýsinga og/eða skjala (t.d. uppfærðra samstæðureikninga, undantekningar frá skýrslugjöf, heimildarbréfs, sönnunar um heimild eða annara gagna).
2.4.5. Ef að viðskiptavinur veitir ekki umbeðnar upplýsingar og/eða skjöl má vera að LEI verði ekki endurnýjað. Ef LEI er ekki endurnýjað vegna þess að viðskiptavinurinn hefur ekki veitt umbeðnar upplýsingar, bera LEI Register og viðkomandi staðbundin rekstrareining (LOU) ekki ábyrgð á tjóni sem tengist LEI. Ef viðskiptavinurinn veitir ekki umbeðnar upplýsingar innan 60 daga hefur LEI Register rétt á að rifta samningnum.
3. Fast-track
3.1. Fast-track er eingöngu fyrir nýja LEI-viðskiptavini. Fast-track styður við lögaðila sem eru skráðir hjá fyrirtækjaskrá sem hafa ekki eða tilkynna móðurfélagsgögn (stig 2) eða gögn um sjóðstengsl. Ef viðskiptavinurinn uppfyllir skilyrði fyrir Fast-track verður merkireitur Fast-track í boði við afgreiðslu.
3.2. Ef merkireiturinn er ekki sýndur á afgreiðslusíðunni, fundum við ekki samsvörun á milli skráningarnúmers lögaðila og gagnagrunns fyrirtækjaskrár RSK eða gögn vegna tengsla voru tilkynnt í umsókninni. Í þessu tilfelli verður farið með LEI-umsóknina sem venjulega umsókn.
3.3. LEI Register ábyrgist að útvega viðskiptavinum Fast-track nýtt LEI á 3 klukkustundum.
3.4. LEI Register mun gera sitt ítrasta til að veita LEI innan lofaðs tímaramma.
4. LEI skírteini/merki
4.1. LEI skírteini + merki og prentuðu eintaki af skírteininu má bæta við pöntunina á afgreiðslusíðunni eða kaupa sérstaklega eftir að LEI-gögnin hafa verið birt á þessari vefsíðu. LEI skírteini + merki og prentað eintak af skírteininu má kaupa sérstaklega með því að leita að LEI-kóðanum undir „LEI Skírteini / Merki“ hlutanum á þessari vefsíðu.
4.2. LEI Register mun senda prentaða afritið af vottorðinu innan 7 virkra daga. Prentaða eintakið verður sent á lögheimili lögaðilans.
4.3. LEI Register áskilur sér rétt til að senda ekki nýtt prentað eintak ef viðskiptavinurinn hefur afhent röng gögn eða ef viðskiptavinurinn samþykkir ekki afhendinguna.
5. Gjöld
5.1. Gjöld við að panta nýtt LEI, flytja LEI eða endurnýja LEI er að finna í hlutanum „LEI Kostnaður“ á þessari vefsíðu. Kostnaður við nýjan LEI-kóða felur í sér frumskráningu LEI og árlega endurnýjun LEI fyrir valda tímabilið. Kostnaður við að endurnýja núverandi LEI-kóða felur í sér árlega endurnýjun LEI fyrir valda tímabilið. Að flytja LEI er ókeypis ef þess er þörf. GLEIF-gjaldið er innifalið í tilgreindum kostnaði. Verðin eru sýnd með 0% VSK. 0% VSK er innheimtur við útflutning á þjónustu til lögaðila sem eru skráðir utan Evrópusambandsins.
5.2. Umsækjandi getur valið viðbótarþjónustu gegn aukakostnaði.
5.2.1. Að bæta við gögnum móðurfélags kostar 700kr á hvert móðurfélag á ári.
5.2.2. Að staðfesta sjóðsgögn kostar 700kr á ári.
5.2.3. Ef flýtimeðferðarvalkosturinn er í boði á afgreiðslusíðunni er hann ókeypis fyrir fjölárasamninga. Fyrir eins árs samninga verður aukagjald að upphæð 1400kr innheimt fyrir Fast-track.
5.2.4. Verð fyrir LEI skírteini + merki og prentað eintak af skírteini er að finna í hlutanum „LEI Skírteini / Merki“ á þessari vefsíðu.
6. Endurgreiðslustefna
6.1 Til að sækja um endurgreiðslu, hafðu samband við [email protected]. Einnig er hægt að senda endurgreiðslu- og afpöntunarbeiðnir til Uus 21-2, 10111, Tallinn, Eistlandi.
6.2 Endurgreiðslur verða afgreiddar innan 7 daga. Athugið að endurgreiðslutími er breytilegur eftir bönkum. Það getur tekið allt að 30 daga að fá endurgreiðsluna.
6.3. LEI Register hefur rétt á að rukka 2100kr endurgreiðslugjald fyrir hverja endurgreiðslu.
6.4. 6.5 Viðskiptavinurinn hefur rétt á að fara fram á endurgreiðslu ef hann uppfyllir ekki eitthvert skilyrðanna sem nefnd eru í lið 6.5.
6.5. LEI Register hefur rétt á að hafna öllum endurgreiðslum ef:
6.5.1. Umsóknin hefur verið talin sem endanleg.
6.5.2. Sjálfvirkri endurnýjun LEI hefur verið lokið.
6.5.3. Viðskiptavinurinn hefur pantað margra ára endurnýjun á LEI sínu (t.d. 5 ára LEI) og uppgötvar síðar að hann þarf ekki lengur virkt LEI.
6.5.4. Viðskiptavinurinn flytur LEI til annars þjónustuaðila áður en fyrirframgreiddu endurnýjunartímabili þeirra lýkur.
6.5.5. agar frá endurnýjunartímabili LEI hafa tapast vegna þess að viðskiptavinurinn flytur og endurnýjar LEI sem er stjórnað af þjónustuaðila öðrum en LEI Register og yfir 60 dagar eru í „næstu endurnýjunardagsetningu“ LEI.
6.5.6. Dagar frá endurnýjunartímabili LEI-kóða alþjóðlegs útibús tapast vegna þess að LEI-númer aðalskrifstofunnar hefur verið stillt á LAPSED (e. ÚR GILDI) stöðu og í kjölfarið hefur LEI-númer alþjóðaútibúsins verið stillt á LAPSED (e. ÚR GILDI) stöðu.
6.5.7. Ekki er hægt að gefa út, endurnýja eða flytja LEI ef viðskiptavinur hefur ekki veitt nauðsynlegar upplýsingar á 60 dögum. Upplýsingarnar sem krafist er geta falið í sér, en takmarkast ekki við:
- heimildarbréf
- sönnun um heimild
- skjöl sem sýna hverjir viðurkenndir fulltrúar lögaðilans eru
- skráningarskjöl
- skjöl sem sýna stofnunardag lögaðilans
- skjöl sem sýna hvenær breytingar voru gerðar á gögnum lögaðila
- skjöl til að sannreyna samstæðu eða sjóðstengsl
- LEI aðalskrifstofu eða regnhlífasjóðs
- önnur skjöl/upplýsingar sem tengjast lögaðilanum.
6.5.8. Eftir að hafa staðfest uppgefin móðurfélagsgögn (stig 2) kemur í ljós að eitt af móðurfélögunum hið minnsta sameinast ekki.
6.5.9. LEI Register tekst ekki að veita LEI á 3 klukkustundum fyrir fjöláraviðskiptavini Fast-track þar sem Fast-track er ókeypis fyrir fjöláraviðskiptavini.
6.5.10. Viðskiptavinurinn samþykkir ekki afhendingu á prentuðu afriti af LEI skírteini sínu eða ef hann lagði fram rangar upplýsingar.
6.6. Endurgreiðslutímabilið eins og því er lýst samkvæmt GLEIF RA Governance Framework verður virt á viðeigandi hátt.
7. Gildandi lög
7.1. Þessi samningur og sérhver ágreiningur eða krafa (þar með talin ágreiningur eða kröfur utan samninga) sem af honum stafa eða í tengslum við hann eða efni hans eða myndun skal stjórnað af og túlka í samræmi við lög Englands og Wales.
8. Samstarf þriðja aðila þjónustuaðila, viðskiptaþróun og markaðssamvinna
8.1. Samskipti þriðja aðila þjónustuveitenda
Til að veita þér bestu mögulegu notendaupplifun og hágæða þjónustu getur LEI Register í vissum tilfellum fengið þjónustuveitendur þriðja aðila til að veita þjónustu sína (þ.e. útvistun). Þetta felur til dæmis í sér vefhýsingu, samskiptaþjónustu og aðrar aðgerðir sem eru órjúfanlega tengdar veitingu þjónustu LEI Register.
Þjónustuveitendur þriðju aðila geta til dæmis tekið þátt í að veita eftirfarandi aðgerðir:
- Vefhýsingarþjónusta: til að viðhalda og hýsa netvettvang okkar;
- Könnunar- og endurgjöfartæki: til að safna viðbrögðum viðskiptavina og í markaðsrannsóknum;
- Greiðsluvinnsluþjónusta: til að vinna úr öruggum greiðsluviðskiptum;
- Samskiptaþjónusta: til að stjórna samskiptaleiðum fyrir viðskiptavini eins og tölvupóst og skilaboðaþjónustu.
8.2. Aðgangur að gögnum þriðju aðila þjónustuveitenda
Til þess að veita þjónustu á áhrifaríkan hátt geta þjónustuveitendur þriðju aðila krafist aðgangs að tilteknum gögnum sem þú hefur veitt okkur. Þessi gögn geta falið í sér fyrirtækjagögn, notkunargögn og aðrar upplýsingar sem nauðsynlegar eru til að þau geti sinnt þjónustu sinni. Gagnaaðgangurinn sem veittur er þessum þriðju aðila þjónustuveitendum er stranglega takmarkaður við þau gögn sem nauðsynleg eru til að sinna þjónustu þeirra og er háð persónuverndarstefnu okkar og gildandi lögum.
8.3. Viðskiptaþróun og markaðssamstarf
Til viðbótar við útvistunaraðgerðir sem lýst er hér að ofan getur LEI Register flutt tengiliðaupplýsingar viðskiptavina (nafn fyrirtækis, skráningarkóði, nafn fulltrúa og/eða annars tengiliðs, netfang og símanúmer) sem viðskiptavinurinn gefur upp til LEI Register til annarra þjónustuveitendum í tilgangi sem tengist viðskiptaþróun og markaðssamstarfi sem og til að tryggja að viðskiptavinir séu upplýstir eins vel og hægt er um þjónustu sem gæti áhuga þeirra.
8.4. Bein samskipti við viðskiptavini
Við skipulagningu og veitingu þjónustu geta komið upp aðstæður þar sem þjónustuveitendur sem um getur í greinum 8.1 og 8.3 þurfa að hafa beint samband við viðskiptavininn til að veita þjónustu okkar á skilvirkan hátt eða til að miðla mikilvægum upplýsingum sem tengjast eigin þjónustu. Þessi bein samskipti geta átt sér stað með ýmsum leiðum eins og síma, tölvupósti eða öðrum samskiptaleiðum. Til dæmis gætu þjónustuveitendur vettvangs haft samband við viðskiptavini til að kynna þjónustu sem tengist vettvangi þeirra.
8.5. Persónuvernd og öryggi
Við erum staðráðin í að viðhalda ströngustu stöðlum um persónuvernd og öryggi gagna. Allir þriðju aðilar þjónustuveitendur eru stranglega skimaðir og bundnir af trúnaðarsamningum og persónuverndarstefnu sem er í samræmi við fyrirtækjastaðla okkar og lagalegar kröfur. Samstarfsaðilarnir sem við tökum þátt í viðskiptaþróun og markaðssamstarfi eru einnig háðir háum gagnaverndarstöðlum, sem eru nánar ítarlegar í persónuverndarstefnu okkar sem og persónuverndarstefnu viðkomandi þjónustuveitenda.
8.6. Upplýst samþykki þitt
Með því að nota þjónustu LEI Register samþykkir viðskiptavinurinn flutning gagna sem viðskiptavinurinn gefur upp til þriðju aðila þjónustuveitenda okkar og samstarfsaðila í þeim tilgangi og á þann hátt sem lýst er hér að ofan, með fyrirvara um meginreglur, kröfur og takmarkanir sem settar eru fram í köflum 8.1.-8.5.
Lokaskilyrði
Viðskiptavinurinn ber fulla ábyrgð á hvers kyns LEI númeratengdri starfsemi sem tengist lögaðilanum sem hann er fulltrúi fyrir. LEI Register ber ekki á nokkurn hátt ábyrgð á hugsanlegu tjóni sem tengist LEI.
LEI Register starfar sem LEI-skráningarfulltrúi í nafni viðskiptavinarins og vinnur með GLEIF-viðurkenndum staðbundnum rekstrareiningum (LOUs) til að panta, endurnýja, flytja og uppfæra LEI fyrir viðskiptavini sína.
LEI Register áskilur sér rétt til að gera breytingar á skilmálum sínum hvenær sem er. Skjal sem lýsir núverandi skilmálum má alltaf finna á vefsíðu LEI Register: https://www.leiregister.is